Review: Conceptual Framework of Consumer Behavior 2
Review: Conceptual Framework of Consumer Behavior 2
จากโมเดลทั้ง 5 โมเดลที่เลือกจากการทบทวนวรรณกรรมของบทความวิจัยจำนวน20 บทความในงานวิจัยเรื่องพฤติกรรมผู้บริโภค (Consumer Behavior) นั้น ผู้ศึกษาได้ทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยการใช้ Content Analysis และหาตัวแปรซึ่งเป็นตัวแปรแฝงได้6 ตัวแปรและได้จัดทำเป็นกรอบแนวคิดที่เป็น Conceptual Framework ดังข้างล่างนี้
ทบทวนวรรณกรรมโดย: พัชรินทร์ บุญสวัสดิ์ DBA 09 SPU
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น