Review: Conceptual Framework of Consumer Behavior 2

Review: Conceptual Framework of Consumer Behavior 2


จากโมเดลทั้ง โมเดลที่เลือกจากการทบทวนวรรณกรรมของบทความวิจัยจำนวน20 บทความในงานวิจัยเรื่องพฤติกรรมผู้บริโภค (Consumer Behavior) นั้น ผู้ศึกษาได้ทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยการใช้ Content Analysis และหาตัวแปรซึ่งเป็นตัวแปรแฝงได้ตัวแปรและได้จัดทำเป็นกรอบแนวคิดที่เป็น Conceptual Framework ดังข้างล่างนี้


ทบทวนวรรณกรรมโดย: พัชรินทร์ บุญสวัสดิ์  DBA 09 SPU

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บทที่ 8 การตั้งราคา และนโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคา

Review: Distribution การจัดจำหน่ายหรือกระจายสินค้า